[Giải trí -Báo Phụ Nữ Online] - Ngôi sao Việt: Thí sinh 12 tuổi làm giám khảo điên đảo

PNO - Tập 3 chương trình Ngôi sao Việt - chương trình tryền hình thực tế có mức thưởng cao nhất hiện nay với hơn 7 tỷ đồng đã khép lại vào tối 29/3 với những nhân tố gây phấn khích cho cả ba giám khảo.


Dù chỉ mới 12 tuổi, Dương Minh Anh vẫn có thể chinh phục cả ba vị giám khảo

Ở tập này, những lời chê ít hẳn. Trong những thí sinh gây ấn tượng cho giám khảo, Dương Minh Anh - 12 tuổi là người hiếm hoi nhận được sự đồng thuận của cả ba giám khảo.

Chọn ca khúc Love you like a love song của ca sĩ Selena Gomez và dù còn một vài nốt cao chưa chuẩn nhưng thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi này đã khiến cả ba giám khảo không thể ngồi yên trên ghế của mình mà nhún nhảy theo. Trong đó, giám khảo Mario cho biết anh đánh giá cao giọng hát của thí sinh này, còn Phương Thanh và John Huy Trần cũng tin rằng Dương Minh Anh sẽ đi xa hơn.

Cả ba giám khảo đều cho rằng nếu vượt qua trở ngại về việc thiếu kinh nghiệm sân khấu khiến Dương Minh Anh hơi cứng khi biểu diễn, thí sinh này sẽ là đối thủ đáng gờm với bất kỳ thí sinh nào khác.

Cũng vấp một chút về kinh nghiệm sân khấu, nhưng Thanh Tùng vẫn nhận được sự đồng tình của giám khảo Phương Thanh. Riêng Mario, tuy có chút băn khoăn nhưng anh đồng ý rằng nếu xét ở góc độ lần đầu tiên đứng trên sân khấu, phần biểu diễn ca khúc 12 giờ của Thanh Tùng không tệ và thí sinh này không đáng bị loại. Cuối cùng, Thanh Tùng đã được trao khóa vàng để để tiếp.

Trong tập ba này, có vẻ như chuyện sắc-thanh của các thí sinh nữ vẫn chưa thôi dẫn đến những quyết định trái ngược từ phía giám khảo.



Ngoại hình đẹp đã giúp Phan Kim Cương đi tiếp vào vòng trong

Cover lại ca khúc 10 Minutes của Lee Hyori, sau đó là Tình yêu màu nắng, thí sinh Phan Kim Cương bị Phương Thanh chê là dù có ngoại hình sáng sủa nhưng giọng chưa tốt. Tuy nhiên vẫn là giám khảo Mario cho thấy anh rất dễ “lung lay” trước các cô gái đẹp - anh đã trao vé vàng cho Kim Cương.

Ngược lại, với thí sinh nam là Trần Anh Khoa, giám khảo Mario không hào hứng mấy với bản As long as you love me mà thí sinh này thể hiện. Dù Anh Khoa rất sáng sân khấu nhưng Mario vẫn kiên quyết từ chối. Dẫu vậy, thí sinh này vẫn đi tiếp vì được sự ủng hộ của Phương Thanh.

Đây cũng là tập mà giám khảo có vẻ khá… phóng tay, nhất là với việc chọn cả 10 thành viên của Stay Crew vào vòng trong. Ở hát nhóm, ba cô gái của hóm Lado cũng có kết quả tương tự, dù giám khảo Phương Thanh đánh rớt.

Phương Anh - người đã được giám khảo Mario chọn từ tuần trước cũng bất ngờ quay lại chương trình kèm lời từ chối. Theo cô, sau khi xem xét kỹ lịch tập và thi thố của chương trình, cô thấy mình không thể sắp xếp được, nhất là việc học ở nước ngoài (Phương Anh là du học sinh).

Với sự từ chối này của Phương Anh, danh sách thí sinh Ngôi sao Việt lọt vào ngôi nhà chung chỉ còn lại 44 người.

VÕ HÀ