[Văn hóa-Kienthuc.net.vn] - Vy Oanh xóa mác thảm họa thời trang với style công chúa

(Kienthuc.net.vn) - Từng bị gắn mác thảm họa thời trang khi diện những chiếc váy sến sẩm, diêm dúa, Vy Oanh ngày càng trở nên đẹp rực rỡ với style công chúa, dịu dàng.


Sở hữu giọng ca trong trẻo, nhẹ nhàng, Vy Oanh được đánh giá là một trong những gương mặt tạo được dấu ấn trong làng nhạc Việt. Ngoài ra cô còn là diễn viên đã tham gia vào khá nhiều các bộ phim tại Việt Nam như “Siêu mẫu xì trum”, “Thiên đường vắng em”, “Câu chuyện cuối mùa thu”…
Là giọng ca được đánh giá cao, tuy nhiên với phong cách thời trang, nữ ca sĩ lại mất điểm, thậm chí từng bị đánh giá là thảm họa.
Những chiếc váy Vy Oanh lựa chọn đều mắc lỗi rườm rà, nhiều chi tiết rối mắt. Chính điều đó khiến hình ảnh Vy Oanh trở nên sến sẩm trong mắt công chúng.
Hay trở nên "quê mùa" khi xuất hiện trước đám đông.
Thế nhưng, từ vẻ "quê" và sến, Vy Oanh đã có cuộc cách mạng về thời trang. Cô ngày càng trở nên xinh đẹp, rạng rỡ.
Vẫn theo đuổi phong cách nữ tính, ngọt ngào nhưng những trang phục của Vy Oanh lựa chọn đã bớt dườm dà. Với chiếc váy trắng này, Vy Oanh gợi cảm, đáng yêu như nàng công chúa.
Mẫu váy chấm bi cũng giúp người đẹp khoe được vóc dáng quyến rũ, trẻ trung.
Với chiếc váy đỏ ngọt ngào, Vy Oanh trở nên nổi bật, cuốn hút. Đặc biệt, mẫu váy gợi cảm này giúp cô khoe được làn da trắng bóc cùng vẻ đẹp dịu dàng vốn có.
Đôi khi, Vy Oanh không ngại đổi mới hình ảnh của mình với thiết kế ren để trở nên nóng bỏng, gợi cảm.
Thậm chí, trong mẫu trang phục công sở, Vy Oanh cũng đầy ngọt ngào, nữ tính. Với cuộc cách mạng về hình ảnh này đã giúp nữ ca sỹ ngày càng đẹp hơn trong mắt người hâm mộ.