[Giải trí -Ngoisao.net] - Tiến Việt bằng lòng khi bị loại khỏi Vietnam Idol

Chàng trai Hà Nội chỉ đạt 46% bình chọn sau khi bị rơi vào vòng nguy hiểm cùng Phương Linh, tối 30/3.

Sau đêm nhạc mang chủ đề Thổi bùng cá tính với những màn biểu diễn nhiều màu sắc, tối 30/3, top 5 Vietnam Idol bước vào Vòng loại trực tiếp gala 5. Tuần trước, họ được đánh giá là đã có sự trưởng thành cả về âm nhạc lẫn phong cách. Đặc biệt, Nhật Thủy khiến các giám khảo phải "ngả mũ" bởi tiết mục Loving you đầy thăng hoa.


Top 5 lắng nghe kết quả từ MC Phan Anh sau khi trình bày ca khúc mở màn 'I will survive' rất sôi động, trẻ trung. Minh Thùy (giữa) là người đầu tiên an toàn, tiếp đó là Nhật Thủy và Đông Hùng.

Mở đầu đêm công bố kết quả, Minh Thùy là người đầu tiên được xướng tên an toàn, tiếp đó là Nhật Thủy và Đông Hùng. Hai gương mặt rơi vào nhóm nguy hiểm là Tiến Việt và Phương Linh. Họ phải lần lượt trình bày mỗi người một ca khúc để khán giả tiếp tục bình chọn. Tiến Việt mang đến không khí trẻ trung với Grenade, còn Phương Linh đầy tự sự khi hát Almost lover.

Sau màn trình diễn của cả hai, Phương Linh được các giám khảo đánh giá cao hơn. Mỹ Tâm và Anh Quân đều cho rằng thí sinh này đã chọn một ca khúc khó nhưng cô mang đến cảm xúc rất chân thực. Trong khi đó, Tiến Việt bị hồi hộp và lo lắng quá nên hát chông chênh. Sau 10 phút bình chọn dành cho mỗi người, Tiến Việt là thí sinh bị loại với 46% lượng tin nhắn bình chọn, trong khi Phương Linh đạt được 54%.


Hai thí sinh bị rơi vào vòng nguy hiểm của tuần này là Tiến Việt và Phương Linh. Họ phải lần lượt trình bày một ca khúc để khán giả bình chọn trong 10 phút, sau đó sẽ có một người chính thức bị loại. Tiến Việt thể hiện 'Grenade', còn Phương Linh hát 'Almost lover' đầy tự sự.

Tuy phải dừng cuộc chơi, Tiến Việt tỏ ra khá vui vẻ. Anh chia sẻ, vào được đến vòng này đã là điều đáng mơ ước. Anh thấy mình bị loại ở thời điểm này là hợp lý, và 4 gương mặt được vào gala 6 rất xứng đáng.

Vòng loại trực tiếp gala 5 còn có sự góp mặt biểu diễn của hai ca sĩ Bích Phương Idol và Thanh Bùi. Tuần sau, 4 thí sinh còn lại gồm Nhật Thủy, Minh Thùy, Đông Hùng và Phương Linh sẽ bước vào gala 6 với chủ đề Đêm hát đôi.


Tiến Việt tỏ ra rất thoải mái khi bị loại.

Bạn có thể xem chương trình trên FPT Play, cài đặt ứng dụng tại:
IOS: https://itunes.apple.com/us/app/fpt-play/id646297996
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fptplay.activity
http://www.facebook.com/fptplay

Hàn Quốc Việt
Ảnh: Ân Nguyễn