[Ô tô-Xe máy-Kienthuc.net.vn] - McLaren P1 vàng mới toanh xuất hiện tại Mỹ

(Kienthuc.net.vn) - Tay chơi xe nổi tiếng người Mỹ Jay Leno mới đây đã chính thức "rước" chiếc hybrid Mclaren P1 đầu tiên về với Mỹ.


Chiếc McLaren P1 mới cóng màu vàng đã lần đầu tiên đặt chân lên nước Mỹ dưới sự đặt hàng của tay chơi xe nổi tiếng Jay Leno.
Chiếc McLaren P1 mới được bọc trong vải trắng và di chuyển đến với chủ nhân mới tại Beverly Hills bằng xe tải chuyên dụng.
Bộ sưu tập xe khủng của Jay Leno bao gồm Ferrari, Mercedes, Buick Roadmaster 1955... tổng giá trị lên tới 1 tỷ USD.
Chiếc McLaren P1 do hãng Mclaren của Anh sản xuất giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Geneva và đã nhanh chóng có 350 đơn đặt hàng tới tấp đổ về công ty. Đây là 1 trong 3 dòng xe hybrid mới nhất được giới thiệu đầu năm nay.
McLaren P1 sử dụng động cơ 3,8 lít V8 tăng áp turbin kép và một động cơ điện. Tổng công suất là 903 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Riêng động cơ xăng có công suất 727 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 720 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Hộp số 7 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động cầu sau.
Chiếc McLaren đầu tiên xuất hiện trên thế giới được xác nhận là đã đến Dubai gia nhập bộ sưu tập siêu xe của thành phố này.